QUACERT trao Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giai đoạn 2023–2026 cho Ngân hàng Thương mại CP Công thương Việt Nam (VietinBank)
Quay lại Bản in Yahoo
Ngày 14/12/2023, Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) đã trao Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015 giai đoạn 2023–2026 cho Ngân hàng Thương mại CP Công thương Việt Nam (VietinBank) với lĩnh vực cung cấp dịch vụ gồm: Cho vay, Bảo lãnh, Thanh toán, Dịch vụ Thẻ, Nhận tiền gửi, Internetbanking, Mobilebanking cho toàn hệ thống Ngân hàng TMCP Công Thương trên lãnh thổ Việt Nam.

Tham dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Văn Khôi - Vụ trưởng Vụ Tiêu chuẩn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, đại diện Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT); Ông Trương Minh Hoàng - Quyền Giám đốc Khối Vận hành, đại diện lãnh đạo chất lượng của VietinBank; Lãnh đạo các phòng, ban trụ sở chính VietinBank…



Trung tâm QUACERT đã thực hiện đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất tại Trụ sở chính và các chi nhánh của VietinBank, ghi nhận hệ thống QLCL của VietinBank phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.



Việc duy trì chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 trong toàn bộ hệ thống hơn 15 năm qua cho thấy VietinBank thể hiện sự nghiêm túc trong cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng hiện đại, hiệu quả, an toàn.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Khôi đánh giá cao sự nghiêm túc và chặt chẽ của VietinBank trong công tác kiểm soát chất lượng của hoạt động chuyên môn, luôn cải tiến chất lượng dịch vụ để loại bỏ sơ suất, hạn chế rủi ro là tiền đề quan trọng trong việc kiểm soát và đạt được mục tiêu cung cấp các dịch vụ ngân hàng chất lượng cao đến khách hàng, giúp tối ưu hóa hệ thống quản lý và các quá trình để phù hợp với mục tiêu lớn trong giai đoạn tiếp theo trong hoạt động của VietinBank.

Nhận được Chứng chỉ ISO 9001:2015 chu kỳ chứng nhận lần thứ 6 thể hiện những nỗ lực không ngừng của toàn hệ thống VietinBank trong việc thiết lập và duy trì hệ thống QLCL hoàn chỉnh đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời gian tới, hy vọng VietinBank sẽ phát huy tốt hiệu quả của công tác quản lý chất lượng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, tạo sự hài lòng và tin tưởng của KH.

Phòng Hỗ trợ Phát triển Dịch vụ
Cập nhật: 15/12/2023
Lượt xem: 2123
Lên trên