Quy trình Thẩm tra
Quay lại Bản in Yahoo




Quy trình Thẩm tra xác nhận/Thẩm định được QUACERT thực hiện theo đúng trình tự của tiêu chuẩn ISO 14064-3:2019, cụ thể như sau:

  • Bước 1. Thảo luận với khách hàng, xác định mục tiêu, phạm vi, phương thức thực hiện, tiêu chuẩn thực hiện, mức độ đảm bảo và ngưỡng sai sót của số liệu
  • Bước 2. Lựa chọn đoàn thẩm tra/thẩm định phù hợp với hoạt động của khách hàng
  • Bước 3. Lập kế hoạch thẩm tra/thẩm định, phân tích chiến lược, đánh giá rủi ro, xây dựng quá trình thu thập bằng chứng, lập  chương trình cụ thể...
  • Bước 4. Thực hiện hoạt động thẩm tra/thẩm định tại địa điểm đăng ký của khách hàng, thực hiện các hoạt động thu thập bằng chứng theo kế hoạch, đánh giá những thay đổi trong báo cáo...
  • Bước 5. Hoàn thành hoạt động thẩm tra/thẩm định, đánh giá báo cáo khí nhà kính, đưa ra kết luận và ý kiến, lập báo cáo xác minh...
  • Bước 6. Thẩm xét hồ sơ
  • Bước 7. Đưa ra ý kiến thẩm tra/thẩm định


Thông tin liên hệ:

TRUNG TÂM CHỨNG NHẬN PHÙ HỢP (QUACERT)

Trụ sở chính: Số 8 Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

T : 0243 7561025   F. 0243 7563188   M. Quacert@quacert.gov.vn

Văn phòng đại diện tại Tp HCM: Số 40 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

T. 0225 3550598   F. 0225 3550598   M.quacert-hcm@quacert.gov.vn



Cập nhật: 05/08/2024
Lượt xem: 1302
Lên trên