Tuyển dụng Nhân viên văn phòng


Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT)

là Tổ chức Chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ chứng nhận hệ thống quản lý, chứng nhận sản phẩm, hàng hoá phù hợp tiêu chuẩn quốc gia, quốc tế và quy chuẩn kỹ thuật. Chúng tôi tìm kiếm những ứng cử viên làm việc ngắn hạn cho các vị trí sau:

 

Nhân viên văn phòng

1.vị trí Kế hoạch  (01 nữ)

 

Mô tả công việc:

-          Thực hiện các công việc trong Phòng Tổng hợp;

-          Hỗ trợ bộ phận kế hoạch, bố trí lịch công tác cho chuyên gia đi công tác;

-          Chuẩn bị hồ sơ đánh giá;

-          Chuyển thông tin cho cán bộ làm chương trình đánh giá;

-          Cung cấp thông tin, dữ liệu cho Đoàn chuyên gia đánh giá;

-          Lập các văn bản hành chính phục vụ công tác đánh giá.

 

2. vị trí Văn thư (02 nữ)

 

Mô tả công việc:

-          Thực hiện các công việc trong Phòng Tổ chức Hành chính;

-          Thực hiện công tác văn thư (quản lý các văn bản đi và đến);

-          Trực tổng đài/kết nối điện thoại với các bộ phận liên quan.

 

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;

-          Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động;

-          Có khả năng giao tiếp và sử dụng thạo các phần mềm Microsoft Office;

-          Có sức khỏe tốt;

-          Trong độ tuổi từ 22 – 25 tuổi.

 

Ưu tiên:

-          Có kinh nghiệm tại các vị trí trên

 

Lương: Theo thoả thuận

Thời giờ làm việc: Giờ hành chính.

Nếu bạn đáp ứng các yêu cầu trên và muốn làm việc trong môi trường làm việc năng động và cạnh tranh, hãy gửi hồ sơ tới địa chỉ sau:

            Mr Phan Hữu Hùng - Phòng Tổ chức

Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT)

Số 8, Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tel:  + 84 (4) 37561025/120 ; +84 966648967

Email: phongtochuc@quacert.gov.vn

Hạn nộp hồ sơ: 15/8/2016

(Ghi chú : Hồ sơ không trả lại)